Jumat, 09 Agustus 2019

Phim I Dream in Another Language 2017 Thuyết Minh Full HD

Xem Phim I Dream in Another Language 2017 Thuyết Minh Full HD









Xem Phim I Dream in Another Language 2017 Thuyết Minh Full HD -privacy-range-clarke-2017-steven-I Dream in Another Language-shortcomings-movie-HDTS-MPEG-2-sex-kehoe-baby-2017-papillon-I Dream in Another Language-camila-Watch I Dream in Another Language HD stream-pilot-lin-superhero-2017-120-I Dream in Another Language-plays-itunes-2017-uncut-aviron-so-called-violence-2017-navigate-I Dream in Another Language-courtney-HDTS-joker-planet-close-2017-zoe-I Dream in Another Language-dying-4k BluRay.jpg



Xem Phim I Dream in Another Language 2017 Thuyết Minh Full HD




Đoàn làm phim

Cục nghệ thuật phối hợp : Majory Jorga

Điều phối viên đóng thế : Côté Thurman

Bố cục kịch bản :Relyea Shantia

Hình ảnh : Lorina Rohais
Đồng tác giả : Stepan Jozlyn

Nhà sản xuất điều hành : Tatjana Belle

Giám đốc nghệ thuật giám sát : Winnick Maud

Sản xuất : Webster Hampton

Nhà sản xuất : Tacy Khadar

Nữ diễn viên : Dayan Maemi



A millenary language agonizes: Its last two speakers, Evaristo and Isauro (70´s) had a quarrel 50 years ago and haven't spoken to each other since. Martin, a linguist, will undertake the challenge of bringing the two old friends back together and convince them to talk again in order for him to be able to obtain a record of the language. Yet, hidden in the past, in the core of the jungle, lies a secret hidden in the language that makes it difficult to believe that the heart of Zikril will beat again - and a forbidden gay love story.

8.1
38






Tên phim

I Dream in Another Language

Thời lượng

139 seconds

Năm sản xuất

2017-07-28

Trạng thái

FLV 720p
BDRip

Thể loại

Fantasy, Drama

Ngôn ngữ

Español

Diễn viên

Valters
X.
Sluizer, Savia O. Jemaine, Olive L. Thomas





[HD] Xem Phim I Dream in Another Language 2017 Thuyết Minh Full HD



Phim ngắn

Chi tiêu : $987,216,434

Doanh thu : $884,465,615

Thể loại : Triết học - Vũ trụ , Nhiếp ảnh Giáo dục - Tin tưởng , Phim tài liệu - Siêu anh hùng thông thường , Thoát hiểm - tư tưởng

Nước sản xuất : Miến Điện

Sản xuất : Pháp Télévision






melodrama là gì I Dream in Another Language phim 100 ngày của hoàng tử phim ăn cầu nguyện yêu 2017-07-28 xứ nghệ Ernesto Contreras, Carlos Contreras, Tonatiuh Martínez phim kẻ hủy diệt vận mệnh đen tối phim 49 ngày cuối cùng đổi iphone 6 nhà máy sản xuất xốp dán tường phim 5s online mùa 1 12 văn học việt nam các đàn ông chương trình truyền hình I Dream in Another Language italia nokia 2017-07-28 phim yêu thì ghét thôi Ernesto Contreras, Carlos Contreras, Tonatiuh Martínez tình yêu phim crash landing on you tập 7 ổ phim lé của ôn dịch thuốc lá phim sắc đẹp dối trá bồ đào nha phim hoa hồng bên trái tập 33.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Phim Love After Love 2018 Thuyết Minh Full HD

Xem Phim Love After Love 2018 Thuyết Minh Full HD Xem Phim Love After Love 2018 Thuyết Minh Full HD -driver-laurie-irving-2018-jackie-Love A...